วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

ซีดานรับชุดขาวจ้องฉกอาซาร์





ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือทีมรีล มาดริด เบ ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของเขากำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของ เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมอย่างใกล้ชิด โดยหวังจะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในอนาคต

ปัจจุบัน อาซาร์ ค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ทีมเงินหนาแห่งเกาะอังกฤษ โดยเขากำลังช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะรายนี้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เชลซี จนถึงปี ค.ศ. 2021 ทำให้เป็นเรื่องยากที่ รีล มาดริด จะคว้าตัว อาซาร์ ไปเสริมแกร่งได้ง่าย ๆ แม้จะทุ่มเงินก้อนโตก็คงไม่สามารถโน้มน้าวใจของเชลซีได้ เพราะเป็นสโมสรมหาเศรษฐีอยู่แล้ว

ซีดาน กล่าวว่า "มีผู้เล่นที่เราจับตามองอยู่ไม่มากนัก ต้องเป็นผู้เล่นในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี และคริสเตียโน โรนัลโด ผมคิดว่า เอแด็ง อาซาร์ คือผู้เล่นในระดับนั้น ผมสนุกที่ได้ชมเขาเล่นฟุตบอลในสนาม ผมชอบแนวทางการเล่นของเขา และเขามีพัฒนาการที่น่าทึ่งในทุก ๆ ปี เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้ได้อีก ผมคิดว่าเขาคือคนที่ทำให้ เชลซี อยู่บนหัวตารางในตอนนี้". 

สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ผลบอล, ผลบอลสด, วิเคราะห์บอล, addscore, thscore, unogoal, goal365, livescore, 888scoreonline, nowgoal, รีล มาดริด, ผลบอล, ผลบอลสด, วิเคราะห์บอล, addscore, thscore, unogoal, goal365, livescore, 888scoreonline, nowgoal, รีล มาดริด, ผลบอล, ผลบอลสด, วิเคราะห์บอล, addscore, thscore, unogoal, goal365, livescore, 888scoreonline, nowgoal, รีล มาดริด, ผลบอล, ผลบอลสด, วิเคราะห์บอล, addscore, thscore, unogoal, goal365, livescore, 888scoreonline, nowgoal, รีล มาดริด, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น