วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

เปปรับต้องหาวิธีหยุดเมสซีให้ได้



เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่าเขาต้องเริ่มคิดหาวิธีเพื่อจะหยุด ลีโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลนา ให้ได้ หลังจากทั้งคู่ถูกจับสลากมาเจอกันในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยอมรับว่า "เสือใต้" เป็นรอง เพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดา 4 ทีมในรอบตัดเชือก
นายใหญ่ "เสือใต้" ซึ่งเคยพา "บาร์ซา" ครองความยิ่งใหญ่ในช่วงปี 2008-2012 นั้น กล่าวว่า "เราต้องรอดูว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างในเกม 2 นัดนี้ และเราจะพยายามหาระบบการเล่นเกมรับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อหยุด เมสซี บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่เราคงต้องทำงานร่วมกันทั้งทีมหากจะเอาชนะพวกเขา เชื่อผมเถอะว่าพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบรองชนะเลิศ"
สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
Facebook: https://www.facebook.com/w88thailand
Blog: www.w88info.com/th
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, thscore, goal365, nowgoal, unogoal, 888scoreonline, livescore, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, thscore, goal365, nowgoal, unogoal, 888scoreonline, livescore, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, thscore, goal365, nowgoal, unogoal, 888scoreonline, livescore, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, thscore, goal365, nowgoal, unogoal, 888scoreonline, livescore, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น