วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

คาซัคสถานเตรียมขอจัดบอลโลก2026





คาซัคสถาน เตรียมจะยื่นข้อเสนอขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย หลังก่อนหน้านี้ได้ยื่นข้อเสนอขอเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน "โอลิมปิกฤดูหนาว 2022" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต้องชิงชัยกับ ปักกิ่ง ของแดนมังกรจีน ที่เคยจัดแข่งโอลิมปิกฤดูร้อนมาแล้ว

เยอร์ลาน คอซฮากาปานอฟ ประธานสมาคมฟุตบอลคาซัคสถาน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนน้ำหอมว่า "เราได้แจ้งให้กับทางรัฐบาลของเราทราบแล้วว่า เรามีโอกาสที่จะได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ประเทศของเรามีการเจริญเติบโตที่รวดเร็วมาก ๆ โดยเฉพาะ การพัฒนาด้านเศรษฐกิจ เราต้องการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 และเราวางแผนที่จะขอจัดฟุตบอลโลก 2026".

สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น