วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ผีกระอัก4แข้งหลักเดี้ยงชวดซดสิงห์





แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับปัญหาปวดหัวอีกครั้ง เมื่อ 4 แกนหลักอย่าง ไมเคิล คาร์ริค, ดาเลย์ บลินด์, ฟิล โจนส์ และมาร์กอส โรโฮ พร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บ และจะหมดสิทธิลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญที่ "ผีแดง" ต้องบุกไปเยือน เชลซี ในวันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า คาร์ริค มีอาการบาดเจ็บน่อง ส่วน บลินด์ และโจนส์ เจ็บข้อเท้า ขณะที่ โรโฮ เจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง โดยปัญหาบาดเจ็บครั้งนี้อาจจะทำให้ ราดาเมล ฟัลเกา กับ ลุค ชอว์ ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่หลุดจากทีมไปนาน

"เรามีผู้เล่นบาดเจ็บ 4 คนจากนัดก่อน นั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย ตอนแรกเราหวังว่า จะได้ 2 จาก 4 คนคืนมา แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น คาร์ริค เล่นไม่ได้ และโรโฮ ก็เล่นไม่ได้ นอกจากนี้ บลินด์ กับ โจนส์ ก็เล่นไม่ได้เช่นกัน" ฟาน กัล กล่าว.

สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก ผลบอล ผลบอลสด ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล addscore thscore livescore nowgoal goal365 888scoreonline unogoal พรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น