วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

W88 สตรอตมันยันคืนสนามได้แน่นอน

https://www.w88club.com


เควิน สตรอตมัน ห้องเครื่องชาวดัตช์ อาแอส โรมา ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า จะสามารถกลับมาลงสนามให้ "หมาป่าเหลืองแดง" ได้อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่า เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงจนอาจจะต้องแขวนสตั๊ดก่อนเวลาอันควร ก็ตาม
สตรอตมัน ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วจนทำให้ชวดเดิน ทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ร่วมกับทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บซ้ำ และต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง หลังลงเล่นให้ โรมา ไปเพียง 7 นัดในซีซั่นนี้
อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่า อาการของเขาไม่ได้หนักจนถึงขั้นต้องเลิกเล่นตามข่าวลือที่ปรากฏออกมาก่อน หน้านี้ และมั่นใจว่า จะกลับมาลงเคาะสนิมได้อีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นหน้าแน่นอน
"ตรงกันข้ามกับข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆ โดยสิ้นเชิง ตอนนี้ผมกลับมาซ้อมได้แล้ว และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง กรุณาอย่างหลงเชื่อคนที่ไม่เคยเจอหน้าผมมาก่อนเลยในชีวิตของพวกเขา แต่ทำเพียงแค่ติดตามเพจของผม และอาแอส โรมา ซึ่งเราจะคอยอัพเดตอาการของผมอยู่ตลอด ตามสถิติที่มีการบันทึกเอาไว้ ผมน่าจะอยู่ในกำหนดการที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อช่วงปรีซีซั่นเริ่มต้น ขึ้น" สตรอตมัน เผย.
สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
Facebook: https://www.facebook.com/w88thailand
Blog: www.w88info.com/th
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น