วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

W88 ปืนจัดชิรูด์กระทุ้งสาลิกาดง ปรีวิวฟุตบอลยุโรป วันเสาร์ที่ 21 มี.ค.



พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิล - อาร์เซนอล (22.00 น.)


นิวคาสเซิล ที่แพ้มา 2 นัดรวด จะไม่มีตัวเจ็บอย่าง เมห์ดี อาเบอิด, พอล ดัมเมตต์, เซียม เดอ ยอง, ชีคห์ ติโอเต และสตีเวน เทย์เลอร์ รวมทั้ง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม และปาปิสส์ ซิสเซ ดาวยิงตัวความหวัง ที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องจัด เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ ลงมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดย "สาลิกาดง" จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ ลูโบเมียร์ ซัตกา ลงมายืนคู่ ไมค์ วิลเลียมสัน แทน โคลอชชินี ที่ติดโทษแบน แดนกลางจัด มุสซา ซิสโซโก คุมเกมคู่กับ แจ็ค โคลแบ๊ก ขณะที่ กาเบรียล โอแบร์กตอง, โยอัน กรุฟฟรอง และแซม อเมโอเบ เดินเกมรุก โดยมี ริวิแยร์ สวมบทกองหน้าตัวเป้า

ขณะที่ อาร์เซนอล ที่เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยังไม่มีพวกที่เจ็บยาวอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน, แจ็ค วิลเชียร์, มิเกล อาร์เตตา, มาติเยอ เดอบูชี และอาบู ดิยาบี ส่วน โทมัส โรซิคกี ที่ป่วยยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง โดย "ปืนใหญ่" จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะมีการปรับทีมเล็กน้อย โดย ธีโอ วัลคอตต์ จะได้ลงมาสร้างสรรค์เกมรุกร่วม กับ เมซุต โอซิล และอเล็กซิส ซานเชซ ทำให้ แดนนี เวลเบ็ค ต้องถอยไปนั่งสำรอง ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เหมือนเดิม ขณะที่แดนหลัง คาลัม แชมเบอร์ และคีแรน กิบบ์ส จะได้ออกสตาร์ตในตำแหน่งฟูลแบ๊กขวา-ซ้าย

ลา ลีกา สเปน

แอตฯ มาดริด - เกตาเฟ (22.00 น.)

แอตเลติโก มาดริด ที่ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังไม่สู้ดี ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อจะไม่มี มาริโอ มานด์ซูคิช, ซาอูล นีเกซ, ราอูล การ์เซีย และมิเกล โมยา นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง เจา มิรันดา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน ทำให้ ดีเอโก ซิเมโอเน ต้องส่ง โฮเซ ฆิเมเนซ ลงมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่ ดีเอโก โกดิน แทน ส่วนตำแหน่งนายทวาร แยน โอบลัค จะลงมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ขณะที่คู่กองหน้าในระบบ 4-4-2 เฟร์นานโด ตอร์เรส จะลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ แทน มานด์ซูคิช ที่ติดโรคเดี้ยงดังกล่าว โดยมี อาร์ดา ตูราน กับ รูเบน กานี ขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้าย

ฝั่ง เกตาเฟ ที่ชนะ 2 แพ้ 3 ใน 5 เกมหลังใน ลา ลีกา จะหมดสิทธิใช้งาน อังเคล ลาฟิตา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่บาดเจ็บหัวเข่า และฆวน โรดริเกซ ห้องเครื่องอีกคน ที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องจัด อเล็กซ์ เฟลิป ลงมาคุมแดนกลางคู่กับ เมห์ดี ลาเซน แทน โดย เกตาเฟ จะลงเล่นในสูตร 4-2-3-1 แนวรับวาง นัลโด ยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เอมิเลียโน เบลาเกซ ตรงกลางใช้ เฟลิป คุมเกมคู่กับ ลาเซน ขณะที่ เปโดร เลออน, ปาโบล ซาราเบีย และดีเอโก กาสโตร จะเดินเกมรุกอยู่ด้านหลัง อัลบาโร บาซเกซ ที่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน - กายารี (02.45 น.)


เอซี มิลาน ที่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้ว 3 เกม ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรุม เร้าเช่นเคย โดยแกนหลักอย่าง คริสเตียน ซาปาตา, มัตเตีย เด ชิโญ, สเตฟาน เอล ชาราวี, อดิล รามี, ปาโบล อาร์เมโร, คริสเตียน ซัคคาร์โด และริคาร์โด มอนโตลิโว ยังเดี้ยงจับอยู่ทั้งหมด เกมนี้ ฟิลิปโป อินซากี ที่อาจโดนปลดหากทีมไม่ชนะ "ชาวเกาะ" จะจัดทัพในระบบ 4-3-3 มี ดีเอโก โลเปซ เฝ้าเสา แนวรับว่า ฟิลิปป์ เม็กแซส ยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ กาเบรียล ปาเลตตา แดนกลาง 3 คนมี อันเดรีย โปลี, มิชาเอล เอสเซียง และจานโคโม โบนาเวนตูรา ขณะที่ เฌเรมี เมเนซ, มัตเตีย เดรสโต และเคซูเกะ ฮอนดะ รับบท 3 ประสานในแนวรุก

ด้าน กายารี ทีมหนีตาย ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ เมื่อไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 7 นัด แถมยังแพ้ไปถึง 5 นัด จะหมดสิทธิใช้งาน มาร์โก คาปูอาโน ที่บาดเจ็บ และอันโตนิโอ บัลซาโน ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักคนอื่นยังอยู่ครบ โดย "ชาวเกาะ" จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 มี เซลจ์โก เบอร์คิช เฝ้าเสา แนวรับใช้ ลูกา เซปปิเตลลี กับ โมดิโบ ดิอาคิเต ยืนเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ กลาง 3 คนมี ดานิเอเล เดสเซนา, ลอเรนโซ คริเซติก และอันเดรีย คอสซู ขณะที่ 3 แนวรุกเป็น ดีเอโก ฟาเรียส, มาร์โก เซา และปอล-โฮเซ เอ็มโปกู

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก คู่อื่น แมนฯ ซิตี - เวสต์บรอมวิช (19.45 น.), แอสตัน วิลลา - สวอนซี, เซาแธมป์ตัน - เบิร์นลีย์, สโตค - คริสตัล พาเลซ, สเปอร์ - เลสเตอร์ (22.00 น.), เวสต์แฮม - ซันเดอร์แลนด์ (00.30 น.)

โปรแกรม บุนเดสลีกา ฮันโนเวอร์ - ดอร์ตมุนด์, ไฟร์บวร์ก - เอาก์สบวร์ก, สตุตการ์ต - แฟรงค์เฟิร์ต, โคโลญจน์ - เบรเมน, พาเดอร์บอร์น - ฮอฟเฟนไฮม์ (21.30 น.), ชาลเก - เลเวอร์คูเซน (00.30 น.)

โปรแกรม กัลโช เซเรีย อา คิเอโว - ปาแลร์โม (00.00 น.), เอซี มิลาน - กายารี (02.45 น.)

โปรแกม ลา ลีกา แอตฯ มาดริด - เกตาเฟ (22.00 น.), ราโย - มาลากา (00.00 น.), เลบันเต - เซลตา (02.00 น.), แอธฯ บิลเบา - อัลเมเรีย, กรานาดา - เออิบาร์ (04.00 น.).

สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น