วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

Alpha88 เนื้อเพลง กรรม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์.

Alpha88 เนื้อเพลง กรรม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์.

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ สังกัด Genie Records

ที่รัก มีอะไรในใจหรือเปล่าทำไมเธอดูซึมเซา เหม่อลอย ไม่ค่อยพูดจาทั้งๆ ที่ตัวฉัน ก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยหนาเธอมากลายเป็นเย็นชาหรืออะไรทำให้ใจเธอเปลี่ยน แปลกไป อยู่ดีๆ ก็บอกเราต่างกันมากบางทีก็บอกเรายากเกินจะเข้าใจเธอรู้ไหม ฉันก็เคยใช้คำเหล่านี้ เพราะฉันเคยทิ้งใคร นอกใจเขามาหาเธอเขาก็ต้องเจอกับความเย็นชาจากฉันวันนี้เธอ เธอมีอาการเหมือนฉันวันนั้นทำให้รู้ได้ทันที ว่าเธอน่ะมีใครปิดบังไว้เธอนอกใจ เวรกรรมทำไมมาเร็วอย่างนี้ ที่รัก คงหมดทางจะดึงเธอไว้ใจเธอมันเปลี่ยนไปฉันก็กลายเป็นแค่เพียงคนเก่าส่วนตัวฉัน ก็คงต้องยอมรับความปวดร้าวเคยทำกรรมไว้กับเขากลายเป็นเธอ มาเอาคืนให้อย่างสาสม อยู่ดีๆ ก็บอกเราต่างกันมากบางทีก็บอกเรายากเกินจะเข้าใจเธอรู้ไหม ฉันก็เคยใช้คำเหล่านี้ เพราะฉันเคยทิ้งใคร นอกใจเขามาหาเธอเขาก็ต้องเจอกับความเย็นชาจากฉันวันนี้เธอ เธอมีอาการเหมือนฉันวันนั้นทำให้รู้ได้ทันที ว่าเธอน่ะมีใครปิดบังไว้เธอนอกใจ เวรกรรมทำไมมาเร็วอย่างนี้ เพราะฉันเคยทิ้งใคร นอกใจเขามาหาเธอเขาก็ต้องเจอกับความเย็นชาจากฉันวันนี้เธอ เธอมีอาการเหมือนฉันวันนั้นทำให้รู้ได้ทันที ว่าเธอน่ะมีใครปิดบังไว้เธอนอกใจ เวรกรรมทำไมมาเร็วอย่างนี้ เวรกรรมมันมีจริงใช่ไหม...อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/16486

เนื้อเพลง ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น