วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

“มาดามแป้ง”นั่งประธานสโมสร“อาชาท่าเรือ”



เมื่อ วันที่ 12 ก.พ. ที่ รร.แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด พร้อมด้วย พลเรือเอกอภิชาติ เพ็งศรีทอง อดีตประธานบริหารสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. แถลงข่าว “มาดามแป้ง” หนุนการพัฒนานักบอลไทยอาชีพ หวังปั้นนักเตะรับใช้ชาติ เปิดตัวขึ้นนั่งแท่นประธานบริหารสโมสร “การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี.” สู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015
สำหรับ “มาดามแป้ง” ได้คลุกคลีอยู่ในวงการกีฬา มากว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2548 ทั้งจากการบริหารจัดการทัพนักกีฬาคนพิการ และการบริหารทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ จนคว้าตั๋วตัวแทนทวีปเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศแคนาดา ได้สำเร็จ จนล่าสุดได้ตัดสินใจรับคำเชิญจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย เข้ามานั่งแท่นประธานบริหารสโมสรฟุตบอล ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “สโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี.” และใช้ “ม้า” เป็นตราสัญลักษณ์ใหม่ของสโมสรภายใต้ฉายาว่า “อาชาท่าเรือ” ในส่วนของเป้าหมายนั้น “มาดามแป้ง” เผยว่า ในเลกแรกจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดและหวังไว้ว่าจะสามารถทำอันดับ 1 ใน 5 ของตารางคะแนนให้ได้ ส่วนงบประมาณนั้นยังไม่สามารถประมาณได้ว่าต้องใช้ในการพัฒนาทีมมากท่าไหร่ แต่ใน 5 ปีจากนี้จะทำผลงานให้ดีที่สุด
สำหรับ การเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แม้จะมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมจำนวนมาก แต่ดิฉันเชื่อว่าระยะเวลากว่าสองเดือน ที่เราใช้ในการเตรียมทีมที่ผ่านมา จะสามารถทำให้เรามุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยนัดแรกของการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 14 ก.พ. ทีมจะพบกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ไอ โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ แต่ดิฉันเชื่อว่าด้วยใจที่ทุ่มเทของน้องๆ นักกีฬาทุกคน เมื่อลงสนามแล้ว ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ และมุ่งมั่นด้วยใจที่ต้องการประสบความสำเร็จ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ และนัดที่สอง เราจะลงสนามในบ้าน วันที่ 21 ก.พ. พบกับทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ณ สนามแพท สเตเดี้ยม
นอก จากนี้ เราคงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ การพัฒนาทีมเพียงเท่านี้ คงได้หารือร่วมกับทุกๆ ฝ่ายเพื่อร่วมกันกำหนดแผนการพัฒนาสโมสรและนักกีฬาให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น เพื่อให้น้องๆ นักเตะได้พัฒนาศักยภาพของตนให้มากที่สุด ซึ่งในอนาคตน้องๆ นักเตะจะได้เป็นกำลังสำคัญในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป ซึ่งตนจะทุ่มเท และพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำงานร่วมกับทุกๆท่าน และพี่ๆ น้องๆ แฟนบอลของสโมสรทุกๆ กลุ่ม เพื่อขับเคลื่อนสโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี. ให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ ควบคู่กับการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นางนวลพรรณ กล่าว
พล เรือเอกอภิชาติ เพ็งศรีทอง อดีตประธานบริหารสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากคนไทยทั้งประเทศ และยังเป็นกีฬาที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยทุกๆ คน และถือเป็นกีฬาหลักที่ขับเคลื่อนสังคมในอีกมิติ สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2510 มีชื่อเดิมว่า สโมสรฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นสโมสรฟุตบอลในประเทศไทยที่เก่าแก่และมีการพัฒนาทีม รวมทั้งได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย “ไทยพรีเมียร์ลีก” ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดูแลและสนับสนุนโดยการท่าเรือแห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2555 ได้เปลี่ยนชื่อจาก การท่าเรือไทย เอฟซี เป็น สิงห์ท่าเรือ เอฟซี พร้อมกับเปลี่ยนทีมงานสต๊าฟโค้ชใหม่ทั้งหมด ต่อมาหลังจบฤดูกาลแข่งขันในปี พ.ศ. 2557 สโมสรได้เปลี่ยนชื่อใหม่อีกครั้งเป็น การท่าเรือ เอฟซี และได้ตั้ง บริษัท การท่าเรือไทย เอฟซี จำกัด ซึ่งเป็นนิติบุคคลเข้ามาบริหารจัดการ เพื่อร่วมแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2558 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคณะกรรมการบริหารสโมสรฯ ได้มุ่งมั่นอย่างตั้งใจที่จะพัฒนานักกีฬา และบริหารจัดการทีมให้ประสบความสำเร็จ ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
และ เพื่อให้การบริหารจัดการทีมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามเจตนารมณ์ที่การท่าเรือมีร่วมกับทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงพี่น้องแฟนบอลของสโมสร คณะกรรมการบริหารจึงได้ร่วมกันพิจารณาและเรียนเชิญคุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ในฐานะที่ท่านเป็นนักบริหารที่ได้รับการยอมรับ และเป็นบุคคลในวงการกีฬา โดยเฉพาะวงการฟุตบอล ที่ล้วนยอมรับและเห็นถึงศักยภาพความมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทอย่างมาก ต่อการทำงานพัฒนาฟุตบอลไทย โดยเฉพาะทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จนประสบ
ความ สำเร็จอย่างที่ทราบโดยทั่วกัน โดยขอให้ท่านรับหน้าที่ประธานบริหารสโมสร ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “สโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี.” เพื่อขับเคลื่อนงานสโมสรในทุกๆ ด้านให้บรรลุเป้าหมาย ตามเจตนารมณ์ที่เรามีร่วมกัน ทั้งการท่าเรือแห่งประเทศไทย คณะกรรมการสโมสรฯ พี่ๆ น้องๆ แฟนบอล ของสโมสรฯ
สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
Facebook: https://www.facebook.com/w88thailand
Blog: www.w88info.com/th
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น